น้ำ reuse ด้วยระบบ Synergy Solution เทคโนโลยีล่าสุดของประเทศไทย

เซ็นทรัลกรุ๊ปสานต่อนโยบายอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ รักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกอย่างยั่งยืนโดยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลร่วมกับบริษัท ซินเนอร์ยี่ ไลฟ์ จำกัด ใช้ระบบ Synergy Solution การบำบัดน้ำเสียกลับมาเป็นน้ำใช้ได้ นำกลับมาใช้ที่ระบบ flushing ห้องน้ำ และน้ำ make up เติมcooling tower เป็น Zero Discharge ไม่ปล่อยน้ำเสียทิ้ง

Synergy Solution เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ต้องการน้ำ reuse แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ ที่มีต้นทุนการผลิตต่อหน่วยสูงมาก แต่ได้น้ำปริมาณน้อยและยังคงมีปัญหาเรื่องสี และกลิ่น ด้วยSynergy Solution เซ็นทรัล พระราม9 ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถผลิตน้ำ reuse ได้ถึง 500 คิวต่อวัน คุณภาพน้ำ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปราศจากเชื้อโรค และต้นทุนต่อหน่วยต่ำ


บริษัท ซินเนอร์ยี่ ไลฟ์ จำกัดสามารถประยุกต์ synergy solution ให้กับท่านได้ โดยที่ท่านไม่ต้องรื้อระบบบำบัดน้ำเสียที่มีอยู่ในปัจจุบัน เราสามารถเพิ่มเติม synergy solution ให้เข้ากับระบบของท่านได้เพื่อให้ท่านได้มีโอกาสใช้เทคโนโลยีใหม่นี้ โดยไม่ต้องใช้ต้นทุนสูงและไม่ต้องปวดหัวกับการเปลี่ยนแปลงระบบเดิมที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ข่าวดีสำหรับท่านที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายและรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกในเวลาเดียวกันท่านสามารถใช้ Synergy Solution จากบริษัท ซินเนอร์ยี่ ไลฟ์ จำกัดกับธุรกิจของท่านหรืออาคารของท่าน ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือใหญ่ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของประเทศไทย


ระบบ Synergy Solution การบำบัดน้ำเสียกลับมาเป็นน้ำใช้ได้ให้กับลูกค้าหลากหลายดังต่อไปนี้

• น้ำ make up เติม Cooling tower ให้กับ Sony technology (Thailand) co., ltd


• โครงการบำบัดฆ่าเชื้อน้ำ Effluent ของโรงพยาบาล อาคารผู้ป่วยนอก มูลนิธิการแพทย์สยามบรมราชกุมารี คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


• โครงการบำบัดฆ่าเชื้อน้ำ Effluent ของอาคาร true digital park


• ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โดยการบำบัดน้ำเสียกลับมาเป็นน้ำใช้ได้ นำกลับมาใช้ที่ระบบFlushing ห้องน้ำ


• คอนโด kave town และ kave town shift โดยการบำบัดน้ำเสียกลับมาเป็นน้ำใช้ได้ นำกลับมาใช้รดน้ำต้นไม้


• Reuse water ให้กับ บริษัท ควอลิตี้ มิเนอรัล จำกัด (มหาชน)

เรื่องล่าสุด